Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà mạng xã hội vô cùng phát triển, liên quan rất nhiều tới đời sống hàng ngày cũng như công việc của mọi người. Xong không phải ai cũng biết rõ về công cụ này, đặc biệt là sức ảnh hưởng của chúng trong việc tăng phổ biến cho các nền tảng mạng xã hội, tiêu biểu như facebook. Những thắc mắc có liên quan tới việc rút gọn link sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây, đọc ngay để có thể hiểu rõ hơn nhé.

>>> Xem thêm: link rút gọn - các chiến dịch truyền thông với link rút gọn có mối quan hệ như thế nào?

Link rút gọn có ngữ nghĩa là điều cần thiết và là yếu tố mà bạn cần quan tâm khi sử dụng các công cụ rút gọn link. Nhiều người khi nhìn thấy những đường link rút gọn mà vô nghĩa thậm chí có thể quy chụp điều xấu cho website, từ đó mà càng có ít người quan tâm tới web của bạn.
Người ta nói, nếu như coi chiến dịch chia sẻ lan truyền (word of mouth share) là một con thuyền thì những đường link rút gọn sẽ là động cơ đẩy quan trọng. Hẳn nhiều người sẽ tự hỏi rằng tại sao có thể so sánh như vậy? Ở đây, rút gọn link mang tới những đường chia sẻ ngắn gọn, dễ nhớ và tất nhiên dễ chia sẻ. Chính vì thế mà việc lan truyền chúng được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn hẳn.

Khi quyết định đầu tư trên facebook, chúng ta cần suy tính và nghĩ tới lợi ích về lâu về dài. Điều này đồng nghĩa với việc link của mình phải được đảm bảo về cả mặt hình thức lẫn chất lượng. Như vậy, mọi người sẽ biết tới bạn và danh tiếng này được lan truyền rộng rãi hơn. Khi đạt được điều đó, không cần quá lo lắng việc marketing không được người khác chú ý nữa.

Sự tin tưởng của khách hàng luôn là một yếu tố có vai trò to lớn trong việc phát triển một thương hiệu trên facebook. Chỉ khi đạt được điều này, bạn mới có thể tiến hành đăng nhiều bài quảng bá hơn nữa. Khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào điều này khi mà bạn sử dụng những link rút gọn rõ ràng, không mập mờ trong truyền đạt thông tin.

>>> Xem thêm : Rút Gọn - đẩy nhanh chiến dịch bằng cách nào hiện nay thì tốt?