SevenFriday đã nức danh tới mức chỉ trong vài năm, nó đã ra mắt thế giới riêng. Những nhãn hiệu mới đang thành lập dường như đang mô phỏng thành công của họ và một số nhãn hàng ngay thời điểm hiện tại đang tiếp tế các mẫu mới nhằm nặng nề trực tiếp với bộ sưu tập đồng hồ “P series” cốt lõi của SevenFriday, bao gồm đồng hồ P1, P2 và P3 (và tất cả các biến thể của chúng ).

Đọc thêm : đồng hồ rolex cellini fake
SevenFriday hiện sở hữu hai mẫu đồng hồ chính bao gồm bộ sưu tập P và bộ sưu tập M mới cho năm 2014 (đọc về đồng hồ SevenFriday M1 và M2 tại đây). Mỗi bộ máy đều đựng các bộ máy cơ tự động Miyota của Nhật Bản. Tuy nhiên, nhãn hiệu của người chế tạo SevenFriday có trụ sở tại Zurich và được tạo ra bởi một người kỳ cựu trong ngành đồng hồ. Tất nhiên, điều trớ trêu là mặc dù nhãn hàng là Thụy Sĩ về mặt kỹ thuật, các dòng đồng hồ này ko thể được gọi là “Swiss Made” vì chúng chứa các bộ máy cơ học của Nhật Bản. Vậy mục tiêu của thương hiệu ngay từ đầu là gì?

Người sáng lập của SevenFriday, Daniel Niederer, khá mệt mỏi mang cách mà ngành công nghiệp đồng hồ tiếp cận với dáng vẻ cũng như bí quyết nó bán đồng hồ. Một cựu nhà thêm vào đồng hồ sang trọng, Niederer chia sẻ có chúng tôi rằng anh đó cảm thấy 1 số lợi nhuận của ngành công nghiệp đồng hồ trên các trang bị của họ không thích với mức giá tiếp tế cũng như kỳ vọng của người trải nghiệm. Anh ấy cũng ghét phương pháp những thương hiệu mà anh đấy giúp bán bị mắc kẹt (theo nghĩa đen) giống mang các bề ngoài và bí quyết tiếp thị cũ. Quan sát mang toàn bộ chỗ để thay đổi và cải tiến, đối có Daniel, phương pháp duy nhất là tự mình khiến cho điều ấy.
Bắt đầu SevenFriday – cũng tương tự bắt đầu bất kỳ công việc kinh doanh mới nào – là 1 canh bạc. Ý tưởng của nhãn hiệu của người chế tạo là cung ứng một dòng đồng hồ cơ mang mẫu thiết kế đương đại mang giá khoảng 1.000 Franc Thụy Sĩ. SevenFriday nhận thấy rằng nhiều loại nhãn hiệu của người chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống đã tất cả từ bỏ phân khúc giá này, để ngỏ cho các người khác, chẳng hạn như người Nhật Bản dự vào. Người Nhật đã nhập nó, nhưng nhiều kiểu chiếc đồng hồ Nhật Bản cao cấp (nhưng không hề cao cấp nhất) được thiết kế kỳ quặc, mặc dù với chất lượng tốt và đáng đồng tiền.

SevenFriday sở hữu tư phương pháp là 1 doanh nghiệp đồng hồ thực sự là 1 thí nghiệm về việc liệu người ta chắc chắn kết hợp thành công hiệu quả của các chuyển động của Nhật Bản và phân phối châu Á với sự tinh tế của mẫu mã châu Âu hay ko. Mang ngoại hình công nghiệp phân cực do đó, bộ sưu tập SevenFriday lần đầu dĩ nhiên thành công hoặc thất bại số đông. Điều mà SevenFriday cũng có ý định làm là hài hòa mô hình marketing bán buôn truyền thống mang khả năng quý khách tìm hàng trực tuyến từ nhãn hiệu của người chế tạo.

mang hình dáng hơi giống một màn hình tivi cổ điển, hộp chứa đồng hồ SevenFriday trên những chiếc thuộc bộ sưu tập P sở hữu ngoại hình ko vấu và kích thước rộng khoảng 47mm. Điều ấy làm một loại đồng hồ to lớn, nhưng nó hoạt động, vì đông đảo điểm là yêu cầu táo bạo. Thay vì chỉ xem 1 mẫu đồng hồ SevenFriday duy nhất, bên tôi đã xem xét bốn dòng khác nhau. Đây đều là những dòng đồng hồ giống nhau nhưng với màu sắc, phương pháp xử lý chất liệu, dây đeo và lớp hoàn thiện khác nhau. Để mô tả là đồng hồ SevenFriday P1-1, P2-1, P3-1 và P3-2.

Mỗi loại đồng hồ SevenFriday P đều mang vỏ lõi là thép, nhưng bao gồm từ thép đánh bóng trên P1-1 tới lớp phủ PVD đen trên thép cộng với 1 vòng silicone kế bên vỏ trên đồng hồ P3-2. Màu sắc và lớp hoàn thiện của vỏ thực sự khác nhau và những tùy tìm màu sắc siêu ấn tượng, cho thấy bộ sưu tập đồng hồ SevenFriday ban đầu linh hoạt như thế nào từ góc độ thiết kế. Bên tôi đã nghi ngờ về dòng đồng hồ SevenFriday cho đến lúc tôi đeo nó vào cổ tay của mình, nhưng thực sự bị khá nổi bật bởi cảm giác thú vị lúc bên tôi khiến Vậy nên.

View more random threads: